Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu quả và đơn giản

Mụn trứng cá là một trong số kẻ thù của làn da mà không ai muốn gặp phải. Việc sử dụng những mỹ phẫm làm cho người sử dụng không biết có tác dụng không hay không. Cho nên việc sử dụng dược phẩm tự nhiên là mật ong để chữa trị mún trứng cá thực sự được đánh giá cao.

Khi kết hợp Mật ong và vài thành phần có thể tạo ra hiệu quả để làm đẹp và có tác dụng đến việc điều trị mụn trứng cá.


Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong

Mật ong có thể được dùng làm mặt nạ và có tác dụng trong việc chữa mụn trứng cá vì Mật ong có khả năng kháng khuẩn làm sạch các lỗ chân lông và có tính chống oxi hóa. Phần sáp của mật ong còn giúp giữ cho làn da mềm mại và mịn màng, tươi sáng hơn.

Cách làm Mặt nạ mật ong nguyên chất : Chuẩn bị mật ong nguyên chất, dùng chổi trang điểm trải 1 lớp mật ong lên mặt. Chất dính của mật ong sẽ kéo đi những bụi bẫn và da chết... để giúp làn da ko bị nhiễm khuẩn.

Ngoài ra có thể kết hợp Mặt na mật ong và Táo để hiệu quả hơn.

Dùng một quả táo chin. Say nhuyễn táo rồi trọng đều với mật ong. Sử dụng miếng đắp mặt nạ để đắp hỗn hợp Mật ong Táo lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm. Hỗn hợp này dùng để làm sạch bụi bẫn và da chết. Tác dụng của loại hỗn hợp này có chất chống oxy hóa tự nhiên và có đặt tính chống vi khuẩn để loại trừ các bệnh nhiễm trùng da hoặc vi khuẩn gây mụn.

Các cách trị mụn trứng cá bằng mật ong đơn giản và hiệu quả sẽ giúp cho làn da của bạn không bị nhiễm các loại vi khuẩn gây mụn và sẽ giúp bạn có một làn da đẹp hơn và tự tin hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét