Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Rất nhiều người thường dùng những loại kem và mỹ phẩm đắt tiền để điều trị mụn đầu đen. Tuy nhiên phải chi trả 1 cái giá quá cao và điều trị mụn bằng những loại kem này còn chưa được như ý. Thâm trì có nhiều loại kem còn có tác dụng phụ nghiêm trọng gây ra tình trạng mụn đầu đen ngày càng nhiều hơn.

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng là các đơn giản và hiệu quả. Trước tiên phải đãm bảo rằng khuôn mặt bạn luôn được rửa sạch. Bản rủa sạch da bằng sữa rửa mặt nhẹ nhàng băng nước ấm và vỗ nhẹ da bằng khăn mềm cho da tự khô.


Sau đó sử dụng 1 àn chải đánh răng cũ không sử dụng nữa nhẹ nhàng cọ vào khu vực mụn đâu đen trong khoản 5 phút. Lúc này chờ khuôn mặt khô tự nhiên và đi ngủ với kem đánh răng vừa thoa lên mặt. Sau khi ngủ dậy hãy rửa mặt bằng sửa rửa mặt và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết. Sau đó bạn sẽ thấy sự khác biệt nhỏ với các nốt mụn. Dùng tay nhẹ nhàng bóp nhẹ vùng da xung quanh để loại bỏ ác mụn đầu đen đã khô.

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng nên nặn mụn trước khi sử dụng kem đánh răng thoa lên mặt. Kem đánh răng có thể tẩy đi các tế bào chết và giảm sưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét